Ngài Tổng thống Cộng hòa Dân chủ Timor Leste thăm và làm việc với TCT Lương thực miền Bắc

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Bá Hoàn đã nhiệt liệt chào mừng ngài Tổng thống và các thành viên trong Đoàn; giới thiệu với ngài Tổng thống về chức năng nhiệm vụ, kết quả sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia... Tổng công ty đã đạt được trong thời gian qua. Ngài Tổng thống đặc biệt quan tâm tìm hiểu về một số lĩnh vực liên quan đến thu mua, chế biến, xuất nhập khẩu lương thực, nông sản mà Việt Nam nói chung và Tổng công ty Lương thực miền Bắc có thế mạnh. Đồng chí Trần Bá Hoàn đã giới thiệu cụ thể hơn về hoạt động liên doanh đầu tư chế biến lương thực giữa Tổng công ty với các đối tác Malaixia, Iraq. Kết thúc buổi làm việc, ngài Tổng thống đề nghị Tổng công ty chuẩn bị một số phương án hợp tác, liên doanh, liên kết đầu tư, gửi Chính phủ CHDC Timor-Leste xem xét để có những quyết định cụ thể.

Sau đây là một vài hình ảnh về chuyến thăm và làm việc của ngài Tổng thống Timor-Leste với Tổng công ty Lương thực miền Bắc:

 

Nhận lời mời của Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết, Tổng thống nước Cộng hòa Dân chủ Timor-Leste, ngài José Ramos-Horta đã thăm chính thức Việt Nam từ ngày 26/4 đến 29/4/2010 nhằm tăng cường quan hệ hữ nghị, hợp tác giữa hai nước. Trong chương trình làm việc của Đoàn, chiều 27 tháng 4 năm 2010, ngài Tổng thống Cộng hòa Dân chủ Timor-Leste đã thăm và làm việc tại Tổng công ty Lương thực miền Bắc. Đồng chí Trần Bá Hoàn, Tổng giám đốc Tổng công ty và các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty đã tiếp và làm việc với Đoàn.

 

 

 

 

(Vinafood1)

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5094286
Đặt làm trang chủLên đầu trang