Vinafood1 và BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Chiều ngày 19/8, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood1) và Ngân hàng đầu tư phát triển (BIDV) tại tòa nhà Vincom. Theo đó, Vinafood1 và BIDV khẳng định là đối tác chiến lược toàn diện của nhau, hợp tác lâu dài trên cơ sở bình đẳng, cùng có lợi để phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của từng bên; hai bên hợp tác nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường.

Tổng giám đốc của BIDV cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn cho Vinafood1, BIDV sẽ chung sức cùng Vinafood1 hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng thời Tổng giám đốc BIDV nhấn mạnh, việc lựa chọn đối tác dựa trên sự tìm hiểu kỹ càng tạo nên lòng tin giữa hai bên sẽ là cơ sở vững chắc giúp cho mối quan hệ tín dụng giữa Vinafood1 và BIDV đạt hiệu quả tốt, tạo đà cho những bước phát triển tiếp theo.
Về phía Vinafood1, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Như Lai cũng tin rằng việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện hôm nay sẽ tạo cơ hội tăng thêm thế và lực cho mỗi bên trong xu thế cạnh tranh để hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước trong các lĩnh vực đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, thương mại, dịch vụ…

(Vinafood1)

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5093989
Đặt làm trang chủLên đầu trang